BSSC chào mừng Đại Tiệc Tri Ân Khách Hàng “Kết Nối Tinh Hoa – Tân Niên Khởi Sắc”

BSSC chào mừng Đại Tiệc Tri Ân Khách Hàng “Kết Nối Tinh Hoa – Tân Niên Khởi Sắc”

Tập đoàn BSSC, một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp và thẩm mỹ, hân hạnh thông báo về chương trình tri ân đặc biệt mang tên “Đại Tiệc Tri Ân Khách Hàng – Kết Nối Tinh Hoa – Tân Niên Khởi Sắc”.

Đây là sự kiện BSSC để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với quý khách hàng, đại lý, nhà phân phối, thủ lĩnh, cổ đông và các đối tác đã đồng hành và ủng hộ BSSC suốt thời gian qua, chúng tôi trân trọng mời quý khách hàng và toàn bộ thành viên hệ thống kinh doanh siêu phẩm iSAMEN & JENA tham gia sự kiện này.

Với chủ đề của buổi tiệc là “Kết Nối Tinh Hoa – Tân Niên Khởi Sắc”, nơi chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ niềm vui, tri ân và hướng về tương lai hứa hẹn nhiều thành công mới.

Đặc biệt, trong sự kiện khách mời còn được tham dự buổi chia sẻ của Tổng Giám Đốc tập đoàn và Ban Cố Vấn Cấp Cao của BSSC, mang đến cái nhìn sâu sắc về cơ hội kinh doanh và hợp tác trong tương lai.

Hơn nữa, ngay trong ngày 10/1/2024, BSSC chính thức cho ra mắt công nghệ và sản phẩm mới, giúp mọi người không chỉ thành công trong lĩnh vực spa và thẩm mỹ mà còn tạo ra 11 nguồn thu nhập thụ động, ngay cả khi không là chuyên gia trong lĩnh vực này.

Đồng hành cùng BSSC sẽ là Ban cố vấn cấp cao sẽ chia sẻ những định hướng và chiến lược marketing tăng tốc để đảm bảo BSSC luôn dẫn đầu trong lĩnh vực spa và thẩm mỹ vào năm 2024, đồng thời toàn bộ những đối tác sẽ có sự phát triển vượt bậc.

Không thể thiếu trong Đại tiệc đó là phần nghệ thuật đặc sắc, quý khách tham dự sẽ được thưởng thức không khí vui tươi với âm nhạc và các tiết mục giải trí, chung vui chào đón năm mới 2024 – GIÁP THÌN – NGHÌN TỶ.

Trong giây phút ấm áp bên những người thân yêu, chúng ta cùng nhìn lại những thành công mà hệ thống Jena – iSAMEN, những người thủ lĩnh, tinh hoa trong ngành spa – thẩm mỹ đã gặt hái được trong năm qua. Ghi nhận những đóng góp to lớn cho sự phát triển của BSSC.

Cuối cùng, BTC xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn bộ thành viên hệ thống và quý khách hàng, đối tác luôn tin tưởng và đồng hành trong suốt thời gian qua. Chúc mừng Tân Niên Khởi Sắc và chúng ta sẽ cùng nhau đạt được mục tiêu GIÁP THÌN – NGHÌN TỶ.

BSSC chào mừng tất cả các Quý khách hàng có mặt tại Đại tiệc tri ân khách hàng – Kết nối tinh hoa, tân niên khởi sắc.

Thời gian: 13h30-22h, thứ 4 ngày 10/01/2024
Địa điểm: Louis Palace – đường Lê Trọng Tấn, Hà Nội (cạnh Công Viên Thiên Đường Bảo Sơn)
Xem thêm thông tin chi tiết tại đây: https://www.bsscgroup.com/ketnoitinhhoa

Dẫn nguồn: https://doisongtoancanh.com/bssc-chao-mung-dai-tiec-tri-an-khach-hang-ket-noi-tinh-hoa-tan-nien-khoi-sac/

https://thuongtruongonline.vn/bssc-chao-mung-dai-tiec-tri-an-khach-hang-ket-noi-tinh-hoa-tan-nien-khoi-sac/

https://doanhnghieptoancau.com/bssc-chao-mung-dai-tiec-tri-an-khach-hang-ket-noi-tinh-hoa-tan-nien-khoi-sac/

 

 

Đang xem: BSSC chào mừng Đại Tiệc Tri Ân Khách Hàng “Kết Nối Tinh Hoa – Tân Niên Khởi Sắc”

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng